Bara eitt fótspor ?

Ég verð nú að viðurkenna það að ég finn lykt af markaðssetningu á sjónvarpsþætti hér. Ef fótspor eru fundin þýðir það að hægt sé að finna hvaðan þau koma eða hvert eigandi þeirra fór. En ef fótsporin leiddu ekkert þýðir það kannski að snjómaðurinn ógurlegi hafi gífarlegann stökkkraft Grin
mbl.is Fótspor snjómannsins ógurlega?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjartmar Egill Harðarson

Ef ég væri þú myndi ég lesa fréttina einu sinni enn.

Og einbeittu þér vel við lestur fyrstu setningarinnar. 

Bjartmar Egill Harðarson, 1.12.2007 kl. 15:57

2 identicon

Þetta er í sjálfu sér athyglisvert,þótt ekkert sé fullyrt og skapað til að vekja forvitni.  Það skyggir á að þetta tengist ákveðnum sjónvarpsþætti því eins og ég skrifaði í grein á Menningarsíðuna er margt í sambandi við Snjómanninn sem tengist auglýsingamennsku....Létt-fræðslugrein mín er HÉRNA

Sir Magister (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 19:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Útrásin

Höfundur

Guðmundur Marinó Ásgrímsson
Guðmundur Marinó Ásgrímsson

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlistarspilari

Foo Fighters - Everlong

Nýjustu myndir

  • mörgæs á skautum
  • lúmskur strákur
  • graður hundur
  • Þyrstur
  • Undrandi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 7
  • Frá upphafi: 418

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband