Bernskubrek

DSCF0002Žaš er ljótt aš gera grķn af žeim sem geta ekki svaraš fyrir sig eins og ég hef veriš aš gera meš börnin mķn. Žess vegna verš ég aš deila meš ykkur minni erfišu bernsku. Žessi sorgarsaga mķn byrjaši mjög snemma og hef ég įtt žaš til slasa mig öšru hvoru.

Žegar ég var fimm įra var ég aš vega salt viš fręnda minn sem var/er ašeins eldri, stęrri og žyngri en ég. Honum fannst gaman aš fara hratt upp og nišur sem endaši meš žvķ aš hann skaut mér upp ķ loftiš og ég lenti vęgast illa og fótbrotnaši. Žaš var fariš meš mig į Borgarspķtalann og ég settur ķ gifs.

En žetta var ekki bśiš, žegar veriš var aš halda į mér į milli herbergja nokkrum dögum seinna žį nįši ég aš setja puttana į staš žar sem žeir įttu ekki aš vera og klemmdist illa. Žaš var brunaš į Borgarspķtalann aftur og settar į mig umbśšir įsamt žvķ aš vera settur ķ fatla (Getiš žiš ķmyndaš ykkur 5 įra strįk eins og hann hafi veriš aš berjast ķ Vķetnam.

Haldiši aš žetta hafi veriš bśiš ? Neiiiiiiiiii žar sem ég lį upp ķ sófa žar sem ég gat ekki labbaš og bara notaš ašra höndina vorkenndu mér allir og var mér gefiš mitt uppįhalds nammi haršfiskur. Žar sem ég japla į honum byrja aš heyrast ķ mér óhljóš žar sem stórt bein festist ķ hįlsinum į mér . Žaš var brunaš meš mig į Borgarspķtalann einu sinni enn og getiš žiš ķmyndaš ykkur svipinn į starfsfólkinu žegar mamma og pabbi komu meš mig ķ fatla į annari hendi og ķ gifsi į löppinni.

Nś skiljiš žiš sem žekkiš mig af hverju ég er svona skrżtin žvķ mamma og pabbi voru tekin af löggunni eftir žetta og kęrš fyrir haršręši gagnvart mér og ég var settur ķ fóstur. hahahaahahaha


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Útrásin

Höfundur

Guðmundur Marinó Ásgrímsson
Guðmundur Marinó Ásgrímsson

Fęrsluflokkar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Tónlistarspilari

Foo Fighters - Everlong

Nżjustu myndir

  • mörgæs á skautum
  • lúmskur strákur
  • graður hundur
  • Þyrstur
  • Undrandi

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband