Ertu með eyra ?

ýmsar myndir 035Í morgun á leiðinni í leikskólann þá var  Júlía mín að bulla eitthvað með sjálfri sér, svo heyrist í henni "pabbi hvað þýðir afbvbahvklhalkjhvr". Ég skildi ekki alveg hvað hún sagði og sagði "ha, hvað sagðirðu eiginlega ?"

"Heyrirðu ekkert pabbi, ertu ekki með eyra eða hvað"

 Hún veit að hún má ekki koma upp í rúm til mín á nóttinni nema að henni líði illa.

Aðfaranótt sunnudags "mig dreymdi svo illa í hjartanu"

Í morgun "mig dreymdi svo illa í hausnum"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Útrásin

Höfundur

Guðmundur Marinó Ásgrímsson
Guðmundur Marinó Ásgrímsson

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Tónlistarspilari

Foo Fighters - Everlong

Nýjustu myndir

  • mörgæs á skautum
  • lúmskur strákur
  • graður hundur
  • Þyrstur
  • Undrandi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband