Þetta má ekki

Júlía (5 ára) sá eitthvað af mótmælunum í sjónvarpinu í gær og leist ekki vel á.

Hún sagði mér að hún hefði séð "unglinga" kasta eggjum í forsetahúsið og að einn "unglingur" hafi klifrað uppá.

"Pabbi þetta má ekki" sagði hún hneyksluð.

Ég spurði hana hvort hún vildi ekki fara með mér á Austurvöll og biðja mótmælendur um að hætta að gera það sem má ekki.

Hún játaði því en eftir smá umhugsun sagði hún "nei ég er hætt við, ég verð svo feimin, kannski fara unglingarnir að stríða mér líka" Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Elskan litla,það er margt að læra á leiðinni til fullorðinsára. Svörin við spurningum þeirra er oft erfitt að svara,eins og kemur fram í Aravísum Ingibjargar Þorbergs.   Kveðja til ykkar allra.

Helga Kristjánsdóttir, 22.1.2009 kl. 14:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Útrásin

Höfundur

Guðmundur Marinó Ásgrímsson
Guðmundur Marinó Ásgrímsson

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlistarspilari

Foo Fighters - Everlong

Nýjustu myndir

  • mörgæs á skautum
  • lúmskur strákur
  • graður hundur
  • Þyrstur
  • Undrandi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband